So sánh sản phẩm

Khăn giá rẻ - khởi nguồn của bệnh ngoài da

Ngày đăng : 15:26:36 12-09-2017

Không chỉ khăn mặt mà hầu hết các loại khăn sử dụng hàng ngày đều tiếp xúc trực tiếp với làn da con người. Và với thị trường như hiện nay, không khó để chúng ta có thể tìm mua khăn mặt để sử dụng cho gia đình. Khác với khăn mặt từ các thương hiệu nổi tiếng, khăn mặt giá rẻ được bày bán trên thị trường lại được khá nhiều người lựa chọn, thế nhưng, khăn rẻ nhưng chất lượng có thật sự tốt, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

 

Đừng bao giờ ham khăn mặt giá rẻ

 

Hiện tại, phần lớn người tiêu dùng Việt nam vẫn có thói quen mua khăn mặt mà không cần quan tâm đến nhãn mác sản phẩm vì đa phần họ chưa hiểu hết được tác hại khôn lường mà các sản phẩm khăn nhiễm hóa chất, không chất lượng này tới làn da và sức khỏe của con người. Đó cũng là lý do tại sao xuất hiện ngày càng nhiều những bệnh nhân bị dị ứng da trầm trọng, nhiễm các bệnh về da. 

 

 

Nhìn những chiếc khăn mặt giá rẻ không khác gì khăn chất lượng nhưng sự thật chúng chủ yếu là khăn bông không rõ nguồn gốc xuất xứ, gia công bởi xưởng sản xuất kém uy tín, được nhuộm bởi hóa chất độc hại, bán giá rẻ nhờ giảm chất lượng sản phẩm với mục đích chính là để bán được sản phẩm chứ không quan tâm đến sức khỏe con người. Và nguy hiểm hơn, có rất nhiều trường hợp, người mua chỉ sau một tuần sử dụng, da mặt đã nổi mụn, và dị ứng toàn thân. 

 

Thay đổi thói quen mua khăn mặt ngay từ bây giờ

 

Mặc dù nguy hại nhưng số lượng khăn mặt giá rẻ, kém chất lượng vẫn được bán tràn lan trên thị trường với số lượng lớn, đó một phần do thói quen ham rẻ khó bỏ từ một bộ phần người tiêu dùng. 

 

 

Một khi đã hiểu được tác hại của khăn mặt kém chất lượng gây ra đối với sức khỏe và làn da của chúng ta, tốt nhất, bạn nên từ bỏ và thay đổi thói quen đã rất sai lầm của mình ngay từ bây giờ. Khăn mặt chất lượng được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế về mặt chất lượng không thua kém gì khăn ngoại nhập và hơn hẳn các loại khăn được bày bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Khăn có quy trình sản xuất đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, có tính kháng khuẩn, không sử dụng hóa chất độc hại, thời gian sản xuất dài, bạn nhất định phải chọn mua. 

Khi thị trường ngày càng biến động, thật giả lẫn lộn thì sức khỏe con người càng phải đáng được quan tâm, vì thế, hãy bảo vệ chính bản thân mình bằng cách từ bỏ khăn mặt giá rẻ mà chọn mua khăn chất lượng, tuy giá thành cao hơn bình thường nhưng mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho chính bản thân chúng ta. 

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua khăn như thế nào thì lựa chọn các sản phẩm khăn theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản của công ty TNHH Châu Minh chúng tôi và đăng ký làm đại lý khăn để đưa khăn đến gần hơn với người tiêu dùng. 

VPĐD Công ty TNHH Châu Minh tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 885, Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: +84 4 36 454 603   -   Di động: +84 961 430 130

Email: chauminhtb@gmail.com hoặc cskh@chauminh.vn

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook